Các Gói Nạp Hữu Dụng Cho Người Mới Trải Nghiệm

Các Gói Nạp Hữu Dụng Cho Người Mới Trải Nghiệm

25/11/2020

State of Survival là tựa game chiến thuật thời gian thực miến phí dành cho tất cả mọi người. Trong game Nhà phát hành sẽ có rất nhiều hoạt động để các chiến binh có thể tự kiếm các vật phẩm cần thiết như tăng tốc, tài nguyên hay thậm chí cả biocap…

State of Survival cũng cho phép các game thủ có thể rút ngắn quá trình phát triển và tăng tiến sức mạnh nhanh hơn bằng cách sử dụng biocap để mua các vật phẩm hay nạp gói. Nhưng đối với các chiến binh có sự đầu tư trung bình đến thấp thì phải căn cơ lựa chọn các gói sao cho giá trị của nó đem lại là tối ưu nhất.

Dưới đây Becca sẽ giới thiệu với các chiến binh 1 số gói nạp mà các chiến binh nên đầu tư để quá trình trải nghiệm và tăng tiến sức mạnh nhanh hơn và tối ưu nhất.

- Gói nạp lần đầu: Đây là gói “hạt dẻ” mà các chiến binh tin dùng. Chỉ với 100 Kim cương các chiến binh sẽ sở hữu Lucky, một đả nữ với độ hiếm “cam” có tầm bắn cực xa và sát thương cực cao cùng kĩ năng triệu hồi súng phun lửa giúp việc clear quái cực nhanh, giúp các chiến binh dễ thở hơn ở thời điểm đầu game.

- Gói Biocap ngày: Đây là gói đáng đồng tiền bát gạo nhất mà Becca khuyên các chiến binh nên mua khi trải nghiệm game. Vì Biocap là loại tiền tệ quan trọng nhất game, nó có thể mua mọi thứ. Khi các chiến binh mua gói này sẽ được cung cấp biocap hàng ngày trong liên tục 30 ngày. Điều này sẽ giúp quá trình trải nghiệm game của các chiến binh được đầy đủ hơn không phải gặp tình trạng thiếu biocap trầm trọng

- Gói tăng trưởng: là gói nạp có lương biocap nhiều nhất game với 250000 biocap nếu các chiến binh nhận đủ, một lượng biocap khổng lồ sẽ giúp ích rất nhiều nếu các chiến binh có ý định gắn bó lâu dài với tựa game chiến thuật này. Gói này có yêu cầu phải lên vip 5 mới có thể thực hiện được, nhưng theo Becca thấy chướng ngại vật này khá dễ để đạt đến đúng không?

Có rât nhiều câu hỏi xoay quanh gói này ví dụ như: “ Tổng bộ của tôi cấp 15 liệu có nhận được quà mốc 6, 9 và 12 hay không?”, Becca xin giải đáp là có nhé, các chiến binh sẽ nhận được tất cả các mốc trước đó nếu đã vượt qua.

- Gói tướng: Một tựa game chiến thuật như SOS thì lính và tướng sẽ quyết định sức mạnh của bạn. Gói tướng được xem như là 1 gói “rẻ mà chất” với mảnh tướng và các item quan trọng nhằm tăng sức mạnh trực tiếp cho tướng. Và các chiến binh nên nhớ gói này có giới hạn lần mua nha, hãy mua ngay để việc thăng tiến sức mạnh diễn ra nhanh nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều gói giá trị khác, mời các chiến binh tham gia trải nghiệm tại State of Survival để lựa chọn các gói nạp phù hợp nhất với mình nhé

Nạp kim cương tại: https://pay.funtap.vn/state-of-survival

Trang chủ: https://vungdatsinhton.playfun.vn/home

Becca chúc các chiến binh có những trải nghiệm vui vẻ cùng với State of Survival !

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ