State of Survival - Vùng Đất Sinh Tồn Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam

State of Survival - Vùng Đất Sinh Tồn Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam

09/11/2020

State of Survival - Vùng Đất Sinh Tồn Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam

 

State of Survival Funtap là một game thuộc thể loại game sinh tồn chiến lược kiểu mới, có sự kết hợp giữa chiến thuật và quản lí thành phố. Lấy bối cảnh hậu Tận thế Post-Apocalyptic, người chơi vào vai một nhà lãnh đạo với việc xây dựng thành phố và các đơn vị quân để sống sót trong thế giới hỗn loạn đầy zombie. 

 

Đây là một sản phẩm kết hợp của cả 2 thể loại game nhập vai RPG và chiến thuật thời gian thực RTS, trong một môi trường sôi động của game MMO trên mobile.

Điều này có nghĩa bạn sẽ được quản lý tài nguyên, xây dựng doanh trại, nhà cửa... Hay đem các đơn vị quân, heroes đi đánh quái. Bạn có hai nhiệm vụ chính là tiêu diệt zombie và quản lí thành phố của mình. Sử dụng tài nguyên được cấp ban đầu như cà chua, ván gỗ để xây dựng cơ sở hạ tầng (nông trại, khu huấn luyện, bệnh viện,...). 

Ngoài ra, bạn còn cần phải thường xuyên nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng (nhà cửa, nông trại,...) đề phòng zombie tấn công vào. Bên cạnh đó, bạn cần huấn luyện cho quân lính để tăng sức mạnh và kĩ năng chiến đấu. Tùy vào cấp độ của cơ sở hạ tầng, bạn sẽ phải chiến đấu đạt đến thứ hạng nhất định và tiêu tốn tài nguyên lương thực, vật liệu cho việc nâng cấp và sửa chữa.

Khi quân lính đã sẵn sàng, tổ chức các cuộc đi săn zombie ở những địa điểm lân cận, giành lấy quyền kiểm soát khu vực, giành lấy các chiến lợi phẩm.

State of Survival cho phép bạn lên đồ cho heroes và thiết lập đội hình như một game nhập vai

 

Bên cạnh đó, người chơi có thể cùng liên minh với nhau để vay tài nguyên, mượn công nghệ, heroes, công thủ phối hợp. Có rất nhiều yếu tố tương tác trực tiếp với các thành viên trong cùng một liên minh hay người chơi với nhau.

Bạn sẽ cùng đồng đội chiến đấu với lũ zombie và tiêu diệt tên cầm đầu. Các cuộc hội thoại xuyên suốt game sẽ giúp bạn biết mình cần phải thực hiện những nhiệm vụ gì. Có nhiều loại vũ khí với chỉ số sát thương khác nhau như súng, cung tên, mìn,...Tùy vào loại zombie, hãy sử dụng vũ khí thích hợp để mang về chiến thắng tuyệt nhất. Ngoài ra, bạn còn được trang bị bên cạnh mình một chú chó. Trong các cuộc đi săn, chú sẽ theo bạn, chiến đấu với zombie

Đặc biệt, một số event trong game vẫn có thể cầm tướng ra trận để PvP với người chơi khác. Thậm chí là liên server, trong game gọi là KvK mode. 

 

Cốt truyện State of Survival Funtap

State of Survival Funtap khởi đầu bằng việc bùng phát một loại virus khiến những người lây nhiễm bị biến đổi. Các đất nước trở nên vô chính phủ, bạo loạn diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều tổ chức cố gắng vơ vét tài nguyên và nhân lực để tạo ra vùng an toàn.

Trên mặt đất giờ đây chỉ còn lại những người bị nhiễm và một số ít những con người dũng cảm tồn tại, cố gắng chiến đấu, giành lấy sự sống cho mình. Bạn là một trong số đó.

Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm đồng đội hoặc chiến đấu với những người còn sống sót ngoài kia. Làm mọi cách để có thể tồn tại và cứu vãn thành phố từ những gì còn sót lại. Điều đó không hề dễ dàng, nguy hiểm nhưng đầy cơ hội cho những ai đủ dũng cảm để nắm bắt lấy nó. Chưa có người nào làm, và bạn sẽ là người làm được điều đó. Một thế giới mới đang chờ bạn. Chào mừng đến với State of Survival.

State of Survival Funtap được Kinggroup phát hành tại nhiều thị trường khác nhau vào tháng 10/2019. Đến nay sản phẩm này đã được 1 năm tuổi và có lượng tải về trên Android đã lên tới hơn 1 triệu bản. Fanpage chính thức của trò chơi cũng có gần 1 triệu người theo dõi. 

Tại Việt Nam, Funtap sẽ là đại diện của Kinggroup phân phối State of Survival trong tháng 11 này. Game thủ quan tâm có thể đăng ký trước ngay tại link dưới:

Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kingsgroup.ss.vn

iOS:

https://apps.apple.com/us/app/state-of-survival-zombie-war/id1452474937

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ