Hệ Thống Vip Và Những Điều Cần Biết

Hệ Thống Vip Và Những Điều Cần Biết

30/11/2020

Hệ Thống Vip Và Những Điều Cần Biết 

Hệ thống VIP là tính năng mà mọi tựa game chiến thuật có, VIP giúp các chiến binh khẳng định vị thế của mình và gia tăng sức mạnh nhanh chóng thông qua đặc quyền mà người sở hữu VIP có. Tuy nhiên không vì thế VIP chỉ dành cho những chiến binh có điều kiện nạp thẻ, những chiến binh chăm chỉ hàng ngày cũng có thể thăng tiến cấp VIP, hãy cùng Becca tìm hiểu hệ thống VIP của State Of Survival và cách kiếm điểm VIP dễ dàng nhất nhé !

Các cấp độ VIP trong State Of Survival

Trong State Of Survival có tất cả 12 level VIP. Mỗi cấp độ VIP sẽ cho các chiến binh những loại buff đặc quyền khác nhau giúp quá trình tăng tiến sức mạnh của các chiến binh diễn ra nhanh hơn.

Các loại buff của VIP ví dụ như: tốc độ sản xuất tài nguyên, tốc độ xây dựng. giới hạn kho chứa... Ngoài ra khi các chiến binh chạm mốc VIP7 , 8 sẽ có một loại buff mới giúp các chiến binh tăng thêm số ô hành quân, thêm đội hình lính... Khi các chiến binh đật mốc VIP 9 đổ lên sẽ có những buff tăng sức mạnh trực tiếp như tăng phòng thủ binh lính ở VIP 9, tăng tấn công binh lính ở VIP10, tăng máu của lính ở VIP 11... ngoài ra các chỉ số buff ở các cấp VIP trước cũng được tăng đáng kể

Cách thức tăng điểm VIP trong State Of Survival

Cách đơn giản nhất với các chiến binh là mua trực tiếp điểm VIP bằng Biocap, đây là cách lên cấp VIP nhanh nhất nhưng rất tốn kém, không phù hợp với những người chơi tầm thấp.

Các chiến binh có thể đăng nhập hàng ngày để nhận điểm VIP, đăng nhập liên tục số điểm VIP nhận được sẽ tăng theo ngày, vì vậy hãy chăm chỉ đăng nhập để nhận điểm VIP nhé.

Ngoài ra các chiến binh hãy chăm chỉ làm nhiệm vụ hàng ngày để nhận một lượng không nhỏ Biocap, số Biocap này có thể quy đổi ra điểm VIP, hoặc có thể mua điểm VIP tại shop clan, tuy nhiên có giới hạn lượt mua.

Những đặc quyền mà VIP mang lại cho các chiến binh

Ngoài những đặc quyền mang lại như xây dựng nhanh, tăng sức mạnh binh lính mà Becca đã nêu ở trên. Các chiến binh VIP cao còn là những tiên phong đi đầu trong những trận war, thể hiện sức mạnh của clan với các thể lực thù địch. Ngoài ra các chiến binh đó còn là keyplayer trong sự kiện trọng đại của toàn quốc gia, State Vs State (SVS), những keyplayer này với VIP cao, trang bị tướng mạnh, dàn tướng đủ đầy sẽ hủy diệt chiến trường với những màn rally thêm mãn nhãn...

Hãy online chăm chỉ và nâng cấp VIP của các chiến binh để chứng tỏ bản thân mình nhé.

Nạp kim cương tại: https://pay.funtap.vn/state-of-survival

Trang chủ: https://vungdatsinhton.playfun.vn/home

Becca chúc các chiến binh có những trải nghiệm vui vẻ cùng với State of Survival !

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ