Sự kiện đua top cùng những phần quà hấp dẫn

Sự kiện đua top cùng những phần quà hấp dẫn

04/12/2020

Sự Sống Sót Của Kẻ Mạnh Nhất

Nếu các chiến binh tâm huyết luôn có những mong muốn được thể hiện sức mạnh của mình cũng như tăng sức mạnh cá nhân mà vẫn được những phần thưởng kếch xù thì Event Sự Sống Sót Của Kẻ Mạnh Nhất là hoạt động mà các chiến binh chắc chắn phải tham gia.

Các chiến binh sử dụng các tính năng trong game như đánh zombie, huấn luyện lính, mở rộng căn cứ... để nhận điểm sự kiện. Khi kết thúc sự kiện mỗi giai đoạn sẽ có phần thưởng tương ứng với thứ hạng người chơi, ngoài ra sau 5 giai đoạn sẽ có phần thưởng rất hấp dẫn, điểm càng cao quà càng nhiều.

Sự kiện Sự Sống Sót Của Kẻ Mạnh Nhất gồm 5 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Mở rộng căn cứ. Người chơi tăng điểm bằng cách tăng sức mạnh xây dựng thông qua việc nâng cấp nhà

- Giai đoạn 2: Phát triển hào hùng. Các chiến binh nhận điểm bằng cách tham gia vào sự kiện nhỏ "Địa bàn của Ray", dùng mảnh tướng và Thu thập hàng tiếp tế... 

- Giai đoạn 3: Huấn luyện hoặc nâng cấp lính. Đây chính ra giai đoạn quyết định thứ hạng của sự kiện, việc nâng cấp hay huấn luyện mới đều ảnh hưởng trực tiếp tới chiến lực của các chiến binh, vì vậy nếu muốn thứ hạng cao nhất có thể, buộc các chiến binh phải hoàn thành tốt giai đoạn 3 này.

- Giai đoạn 4: Tiêu diệt Zombie. Ngoài căn cứ của các chiến binh đầy rẫy những con Zombie vật vờ. Hãy đoàn kết cũng các thành viên trong clan và tiêu diệt chúng càng nhiều càng tốt để gia tăng số điểm của mình

- Giai đoạn 5: Tăng sức mạnh. Các chiến binh trong giai đoạn này sử dụng bộ phận trang bị tướng và thiết kế trang bị tướng để gia tăng điểm. Đồng thời các chiến binh gia tăng sức mạnh bằng cách nghiên cứu và tăng sức chiến đấu của binh lính

Phần thưởng trong các giai đoạn gồm 20.000 Biocap cho người đứng đầu và rất nhiều biocap với top 100. Tổng kết 5 giai đoạn chiến binh điểm cao nhất sẽ nhận được 80.000 Biocap và 300 mảnh tướng cam, rất xứng đáng với công sức bỏ ra của các chiến binh. Hơn nữa mảnh tướng nhận được đều là tướng hiếm và cực Hot.

Hãy đăng nhập State Of Survival để tham gia Sự Kiện cực hot này nhé. Lưu ý mỗi State sẽ có mốc thời gian khác nhau và mảnh tướng khác nhau để các chiến binh tranh tài.

 

Nạp kim cương tại: https://pay.funtap.vn/state-of-survival

Trang chủ: https://vungdatsinhton.playfun.vn/home

Chúc các chiến binh có những giây phút thư giãn cùng State Of Survival

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ